Harry Kane được CĐV Totenham bênh vực khi bị chế giễu

Harry Kane được CĐV Totenham bênh vực khi bị chế giễu

Vừa qua, Totenham Hotspurs đã giành được trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 1-0 tại cuộc đối đầu với đội chủ nhà Wolverhampton thuộc vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đỉnh điểm của trận đấu chính là màn khẩu chiến giữa CĐV của hai đội vì Harry Kane. Tiền đạo này đã gây xôn xao dư luận của xứ sở sương mù suốt từ khi mùa giải Euro 2020 kết thúc cho đến nay với các câu chuyện sẽ đi hay ở lại Totenham. Theo đó, tiền đạo Harry Kane đã phải hứng chịu các lời chế giễu nặng nề trong ngày tái xuất trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Harry Kane bị chỉ trích nặng nề

Tottenham đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Wolves tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Dele Alli là người ghi bàn thắng duy nhất với pha lập công trên chấm 11m. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu này là Harry Kane, cầu thủ đang được đồn đoán tin đồn sẽ gia nhập Man City.

Sau khi ngồi ngoài trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước ĐKVĐ Man City ở vòng đấu khai màn. Kane đã được HLV Nuno Santo điền tên vào danh sách dự bị ở trận đấu này. Tiền đạo người Anh vào sân thay cho Son Heung Min ở phút 72. Và có 1 cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Harry Kane bị chỉ trích nặng nề
Harry Kane bị chỉ trích nặng nề

Một vụ việc đã xảy ra ngay khi Kane xuất hiện trên sân. Các CĐV Wolves chào đón sự trở lại của tiền đạo người Anh bằng lần lượt những lời chế giễu. “Harry Kane, cậu ta muốn ra đi”, “chỉ có một kẻ tham lam hám tiền và cậu ta sẽ gia nhập Man City vào buổi sáng hôm sau”.

Ngay lập tức, các CĐV Tottenham đáp trả. “Harry Kane, cậu ấy là của riêng chúng tôi”. “Cậu ấy đáng giá hơn cả Wolves”. Đây là điều khá bất ngờ bởi chính các CĐV của “Gà trống” đã dành cho tiền đạo người Anh những tiếng huýt sáo và la ó trong trận mở màn gặp Man City cách đây 1 tuần.

Man City đang khao khát sở hữu Kane

Trả lời BBC Sport sau trận đấu, HLV Nuno Santo nói về Kane. “Cậu ấy đang trở lại với trạng thái tốt nhất. Cậu ấy vẫn phải cải thiện và cậu ấy đã giúp cả đội ở trận đấu hôm nay. Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy trong đội hình”. Tôi cũng rất vui với thái độ của CĐV Tottenham. Chúng ta phải sát cánh bên nhau. Tottenham có những người hâm mộ tuyệt vời, và chúng tôi biết ơn vì điều đó”.

Truyền thông Anh cho biết Man City vẫn chưa từ bỏ Kane và đang nỗ lực đàm phán với Tottenham để sớm hoàn tất thương vụ “bom tấn” này trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 30/8. Tuy nhiên, “Gà trống” tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao số 1 của họ bằng cách chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 160 triệu bảng.

Man City đang khao khát sở hữu Kane
Man City đang khao khát sở hữu Kane

Sau khi bị khước từ lời đề nghị 138 triệu USD, Man City chưa có động thái mới liên quan tới Kane. ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn khao khát sở hữu Kane ngay trong hè 2021. Và đang chờ động thái của Tottenham để đưa ra lời đề nghị mới. Tuy nhiên, khả năng Man City chấp nhận con số trên 200 triệu USD là không cao.

Hôm 19/8, Tottenham thua 0-1 trên sân của Pacos de Ferreira ở lượt đi play-off Europa Conference League. Họ sẽ đá trận lượt về trên sân nhà ngày 26/8. Kane và các đồng đội còn trận tiếp Watford ở vòng ba Ngoại hạng Anh ngày 29/8.

Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá Anh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *